ที่ | ผู้วิจัย | ชื่อวิจัย |
1 | นางยุพิน ล้อมวงศ์ | การพัฒนากระบวนการคิดทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์โดยใช้แบบฝึกของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนเซนต์โยเซฟระยอง |
2 | นางคนึงนิจ พยัคฆวรรณ | การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ เรื่องสมบัติทางกายภาพของวัสดุ โดยการจัดการเรียนรู้แบบสะเต็มศึกษาของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนเซนต์โยเซฟระยอง |
3 | นางอรทัย องอาจ | การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์ เรื่อง สิ่งมีชีวิตกับสิ่งแวดล้อม โดยใช้แบบฝึกทักษะ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนเซนต์โยเซฟระยอง |
4 | นางสาวนัฎฐินันท์ จันทศรี | การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องระบบต่างๆของร่างกายของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ด้วยบทเรียน E – Learning โรงเรียนเซนต์โยเซฟระยอง |
5 | นางภาวินี วัฒนภินันท์ชัย | การพัฒนาทักษะการใช้ซอฟต์แวร์ประยุกต์เพื่อเพิ่มผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนโดยใช้กิจกรรมการเรียนแบบร่วมมือของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนเซนต์โยเซฟระยอง |
6 | นายอรุณ คชพลาย | การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคอมพิวเตอร์โดยใช้สื่อการสอนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนเซนต์โยเซฟระยอง |
7 | นางสาวรัตนาภรณ์ ใสพรม | การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนโดยใช้แบบฝึกเสริมทักษะเรื่องระบบนิเวศ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนเซนต์โยเซฟระยอง |
8 | นางสาวศุภรานันท์ ดวงอุปะ | การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาวิทยาศาสตร์เคมี โดยใช้ผังมโนทัศน์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนเซนต์โยเซฟระยอง |
9 | นายรัฐพล ใจผ่อง | การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนโดยใช้รูปแบบการสอนแบบสืบเสาะหาความรู้ (5E) เรื่องสารประกอบไฮโดรคาร์บอน สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนเซนต์โยเซฟระยอง |
10 | นางสาวสิรินภา เฮือนทา | การพัฒนาทักษะทางโค๊ดดิ้งด้วยกิจกรรม Unplugged ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนเซนต์โยเซฟระยอง |
11 | นางสาวภัทราภรณ์ เนินฉาย | การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนโดยใช้การจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดสะเต็มศึกษา (STEM Education) ในรายวิชาวิทยาการคำนวณสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนเซนต์โยเซฟระยอง |
12 | นายชญานิน วิบูรณ์อรรถ | การพัฒนาการมีส่วนร่วมของนักเรียน ผ่านบทเรียนออนไลน์บนเว็บไซต์ Nearpod เรื่องระบบไหลเวียนเลือดและระบบน้ำเหลืองของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนเซนต์โยเซฟระยอง |
13 | นางสาวอรนงค์ สัญญาลักษ์ | การพัฒนาทักษะกระบวนการคิดวิเคราะห์ เรื่อง เปลือกโลกโดยใช้กระบวนการจัดการเรียนรู้แบบบูรณาการตามแนวทางสะเต็มศึกษา (STEM Education) ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนเซนต์โยเซฟระยอง |